CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

  • Như trước đây chế độ bảo hành 1 năm 1 đổi 1 được cộng 1.200.000đ vào giá bán đến tay khách hàng. Tương ứng mỗi tháng là 100.000 đ.
  • Thì hôm nay bắt đầu từ ngày 01/5/2019 . YM áp dụng chính sách bảo hành mới.
  • Giá bán lẻ được bán bằng giá bán sỉ. Giá bán đó bao gồm bảo hành 07 ngày, cường lực, ốp lưng, sạc cáp
  • Bảo hành 12 tháng được chia nhỏ ra từng gói như : 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng & bảo hành Kim Cương 24 tháng.
  • Giá chi tiết từng gói bảo hành bên dưới:

♦ Bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 cộng vào giá bán 300K 

♦ Bảo hành 6 tháng 1 đổi 1 cộng vào giá bán 600K

♦ Bảo hành 9 tháng 1 đổi 1 cộng vào giá bán 900K

♦ Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 cộng vào giá bán 1.000K

♦ Bảo hành 24 tháng 1 đổi 1 cộng vào giá bán 1.5000K

  • Bảo hành 1 đổi 1 tương ứng với từng gói bảo hành.
  • Máy lỗi sẽ được đổi ngay sau khi tiếp nhận Sản Phẩm mà không tốt thêm chi phí phát sinh nào. Tuyệt đối không giữ lại sửa chữa. (Trường họp đặc biệt có thể lâu hơn, nhưng không quá 7 ngày)
  • Tất cả các máy bán ra Khách hàng có thể test chức năng kháng nước tại chổ.
  • Dùng thử 07 ngày miễn phí nếu không hài lòng. Áp dụng cho máy 99%. Không áp dụng cho hồ sơ trả góp.

Cty YuMe từ chối bảo hành các trường hợp sau:

  1. Tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, chắp vá và không thể nhận dạng.
  2. Máy có dấu hiệu bung tháo máy.
  3. Có dấu hiệu ẩm & vô nước (quỳ tím đổi màu )
  4. Có dấu hiệu rơi vỡ, cấn móp.
  5. Mất nguồn và không kiểm tra được số Imei, Seri của máy.
  6. Màn hình sọc, bể mực.
  7. Mất phiếu bảo hành nhưng tem bảo hành vẫn còn cũng không được bảo hành và ngược lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0
Connecting
Please wait...
Send a message

Sorry, we aren't online at the moment. Leave a message.

Your name
* Email
* Describe your issue
Login now

Need more help? Save time by starting your support request online.

Your name
* Describe your issue
Bạn Cần Hỗ Trợ?
Feedback

Help us help you better! Feel free to leave us any additional feedback.

How do you rate our support?